Công an Quảng Trị mật phục chống pháo nổ

Thứ tư - 10/02/2016 13:12
10 tổ công tác mật phục tại khu đông dân cư ở huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị) để phát hiện, ngăn chặn và xử lý các trường hợp đốt pháo trong dịp tết Nguyên đán Bính Thân.
cong-an-quang-tri-mat-phuc-chong-phao-no

Công an Quảng Trị ra quân phòng chống pháo nổ ở điểm nóng đốt pháo Hướng Hóa. Ảnh: Uyên Nhi

Chiều 7/2, nhà chức trách tỉnh Quảng Trị ra quân tuyên truyền, triển khai đợt phòng chống pháo nổ trước và trong tết Nguyên đán Bính Thân.

Theo đó, khoảng 200 chiến sĩ gồm các lực lượng công an Quảng Trị, công an huyện Hướng Hóa, biên phòng, dân quân tự vệ… được tăng cường về huyện Hướng Hóa, địa bàn được coi là điểm nóng đốt pháo trong dịp tết Nguyên đán.

Lực lượng trên tổ chức diễu hành, loa tuyên truyền dọc các tuyến phố của hai thị trấn Khe Sanh và Lao Bảo. Các chiến sĩ trên được chia thành 16 tổ tuần tra trên toàn huyện, và 10 tổ mật phục để phát hiện, ngăn chặn, xử lý tình trạng đốt pháo.

Trước đó, nhà chức trách triển khai kế hoạch phòng chống pháo nổ về từng thôn xã, ký cam kết với các hộ dân và trường học.

Một cán bộ ngành công an ở huyện Hướng Hóa cho hay nhiều người dân sẳn sàng nộp tiền phạt để đốt pháo. “Do đó, chúng tôi kết hợp tuyên truyền, vận động và sẽ có biện pháp xử lý cứng rắn nếu có tình trạng đốt pháo”, vị này nói.

Hoàng Táo

Nguồn tin: VnExpress

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây