Đắk Lắk: Phát hiện xe tải chở hơn 700kg thịt động vật hôi thối

Thứ năm - 10/03/2016 15:46
- Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tiến hành kiểm tra và phát hiện xe tải BKS: 47C-063.98 do tài xế Trương Quang Trí điều khiển,trên xe chở 9 thùng xốp đựng thịt thối.

Ông Nguyễn Đào Chí - Phó chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk cho biết, khoảng 3 giờ sáng 10-3, tại Km 110+300 trên tuyến Quốc lộ 29, đoạn qua xã Cư Prao, huyện M’Đrắk (Đắk Lắk), Đội cơ động quản lý thị trường số 2 (Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk) đã phối hợp với Đội tuần tra CSGT số 2 thuộc Phòng CSGT,  Công an tỉnh Đắk Lắk, tiến hành kiểm tra và phát hiện xe tải BKS: 47C-063.98 do tài xế Trương Quang Trí (SN 1981, trú tại thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk) điều khiển chở 9 thùng xốp bên trong đựng thịt động vật bốc mùi hôi thối.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được các giấy tờ hợp pháp liên quan đến số thịt động vật trên. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa phương tiện và toàn bộ số hàng trên về trụ sở của Chi cục Quản lý thị trường xử lý.

Đắk Lắk: Phát hiện xe tải chở hơn 700kg thịt động vật hôi thối

Số thịt động vật bốc mùi hôi thối bị phát hiện

Tài xế Trí khai nhận, đã nhận chở tại tỉnh Quảng Ngãi 2 thùng và tại tỉnh Bình Định 7 thùng với giá 200.000 đồng/thùng về thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk rồi giao cho một người xe thồ. Khi nhận hàng không biết bên trong đựng gì, chỉ đến khi bị lực lượng chức năng kiểm tra mới biết là chở thịt động vật.

Theo cơ quan chức năng tổng trọng lượng của 9 thùng xốp trên là 705kg, trong đó 591kg là thịt heo rừng và 114kg thịt đà điểu.

Sau đó, Chi cục Quản lý thị trường Đắk Lắk đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số hàng trên để tiến hành tiêu hủy, đồng thời xử lý những người liên quan.

Đắk Lắk: Phát hiện xe tải chở hơn 700kg thịt động vật hôi thối

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm đếm số hàng thu giữ được

Tác giả bài viết: Song Tử

Nguồn tin: congly.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây