Khi trái tim luôn rung động vì người thứ ba

Chủ nhật - 17/01/2016 22:48
VOV.VN -Em đã không thể làm chủ được con tim mỗi khi ở gần anh. Em nên chia tay người yêu để đến với V hay rời xa V để giữ gìn tình yêu đang có?

Em năm nay 18 tuổi và đã có người yêu được 3 năm. Thế nhưng, hiện giờ, em đang phân vân không biết có nên tiếp tục tình yêu này không. Vì giữa chúng em có sự xuất hiện của người thứ 3. Và trái tim em lại rung động trước người thứ 3 này. 

Người ấy tên là V. V lớn hơn em 5 tuổi. Trước đây, nhà anh V ở cạnh nhà em. Chúng em chơi cùng nhau từ hồi còn mặc quần đùi tắm mưa. Nhưng sau đó, gia đình anh V chuyển vào Tây Nguyên sinh sống. Chúng em không gặp lại nhau từ lúc ấy.

Cách đây không lâu, anh V chính thức chuyển ra Bắc làm việc. Khoảng một tuần trước, là đám cưới chị họ anh. Vì thế, anh về quê dự đám cưới. Chúng em gặp lại nhau ngày hôm đó. Mới đầu, em không nhận ra anh vì anh khác hồi xưa nhiều quá. Nhưng sau một hồi hỏi han và nhắc lại những kỷ niệm xưa, chúng em từ từ trở nên thân quen hơn. 

Cuộc trò chuyện cùng anh V rất thú vị và vui vẻ. Chúng em vẫn coi nhau như anh em tốt và còn xin số điện thoại của nhau để tiện liên hệ nữa. Trong đám cưới, người lớn hai nhà vui miệng mà gán ghép chúng em với nhau. Có lẽ vì thế mà chúng em đã có chút tình cảm với nhau chăng?

Sau đám cưới của chị họ anh, chúng em thường xuyên liên lạc với nhau. Những cuộc nói chuyện với anh lúc nào cũng vui vẻ. Anh quan tâm đến em, tỏ ra thân thiết với em. Thỉnh thoảng V lại nói theo kiểu tiếc tiếc rằng thích em nhưng em đã có người yêu mất rồi. Những lời nói, hành động của V khiến con tim em rung động. 

V rất nam tính và có duyên nên có nhiều người theo đuổi. V cũng thú thực với em là đã có người yêu. Nhưng ở bên V, em không làm chủ được trái tim của mình. Hơn nữa, thời gian này, em và người yêu đang gặp chút trục trặc. Chúng em từng rất hạnh phúc bên nhau, nhưng đợt này, hai đứa hay cãi cọ khiến em cảm thấy mệt mỏi. 

Thế nhưng người yêu hiện tại chẳng quan tâm gì đến tình cảm của em. Khi nào em chủ động nhắn tin, gọi điện thì người yêu em mới trả lời lại, không thì thôi. Chuyện này đã xảy ra từ trước khi em gặp lại V. Rồi thì sự xuất hiện và tình cảm của V dành cho em khiến em xao lòng. 

khi trai tim luon rung dong vi nguoi thu ba hinh 0
Ảnh minh họa

Hiện giờ, ngày đêm em đều nhớ V, mong nói chuyện với V hơn là nói chuyện với người yêu. Em biết cứ thế này thì sẽ rất có lỗi với người yêu của em. Em sợ cứ thế này thì mối tình em vun đắp 3 năm nay sẽ tan vỡ. Em biết mình vẫn còn tình cảm với người yêu hiện tại, cũng tiếc nuối khoảng thời gian hai đứa yêu nhau. Nhưng con tim có những lý lẽ riêng của nó. Em làm sao bắt được tim mình ngừng rung động trước V?

Em và V đã cùng nói chuyện về tình cảm và mối quan hệ của hai đứa. Anh nói nếu đến với nhau thì không muốn có gì xen vào giữa anh và em, nghĩa là cả em và V đều sẽ phải chia tay với người yêu hiện tại. Có điều, em chưa thể cho V câu trả lời, bởi em chưa chắc chắn về tình cảm của anh. Trước mặt em thì anh là người hiền lành, chịu khó nhưng thực chất, anh là người như thế nào thì sao em biết được? Liệu anh có tử tế như những gì anh vẫn tỏ ra không? 

Tình cảm của chúng em mới bắt đầu, lại chưa hiểu rõ về nhau nên em muốn dành thêm thời gian để hai đứa tìm hiểu nhau. Nhưng đêm nào em cũng mong nói chuyện với anh, mong gặp anh. Cứ thế này thì em sợ mình sẽ sớm bất chấp tất cả để yêu V mất. Có điều trong em vẫn luôn mâu thuẫn. 

Em sợ tình cảm 3 năm mà em và người yêu đã xây dựng sẽ đổ xuống sông xuống bể. Em sợ V không yêu em bằng người yêu hiện tại của anh ấy. Nếu nhận lời yêu V, em không biết sẽ giữ được anh trong bao lâu? Em cũng sợ tình cảm không thành thì cả 2 sẽ phải khó xử. 

Nhưng em không muốn 2 đứa trở lại làm anh em nữa vì em biết, mình không thể làm chủ được con tim mỗi khi ở gần V. Bây giờ, em không biết mình nên làm thế nào nữa? Em nên chia tay người yêu để đến với V hay rời xa V để giữ gìn tình yêu đang có?./.

Tác giả bài viết: PV/VOV.VN (ghi)

Nguồn tin: vov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây