Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam

Thứ tư - 18/11/2015 14:07
Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, sáng 18/11, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, các Ban Đảng Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các lực lượng vũ trang và các tổ chức, đơn vị đóng chân trên địa bàn đã đến tặng hoa chúc mừng UBMTTQ tỉnh.
Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Hùng,  Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực của MTTQ các cấp trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân thời gian qua. Đặc biệt, việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với tinh thần vui tươi, phấn khởi và gắn kết, thể hiện lòng tin yêu Đảng, Bác Hồ thực sự đã tạo ra đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân; khích lệ khí thế thi đua sôi nổi thực hiện các phong trào yêu nước trong các cộng đồng dân cư.

Phát huy truyền thống 85 năm Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn MTTQ tỉnh, các tổ chức, cơ quan trực thuộc tiếp tục động viên, tập hợp quần chúng nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu mà Đại hội Đảng bộ lần thứ XVI đã đề ra. UBMTTQ các cấp cũng phải nâng cao vai trò, vị thế của mình, cùng với công tác vận động, cần triển khai tốt  chức năng tham gia giám sát, phản biện xã hội góp phần quan trọng xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh.
 

Nguồn tin: www.quangtritv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây