Nam thanh niên trúng đạn khi đang ngồi... câu cá

Thứ bảy - 19/12/2015 04:07
(Dân trí) - Đang ngồi câu cá, nam thanh niên bất ngờ bị trúng đạn dẫn đến trọng thương.

Chiều 18/12, Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một thanh niên trên địa bàn bị trúng đạn.

Nạn nhân là anh Hoàng Đức Thuận (SN 1978, trú tại xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ). Trước đó, anh Thuận mang đèn pin ra ngồi câu cá ở khu vực cánh đồng thuộc thôn Thượng Nghĩa thì bất ngờ bị trúng đạn.

Cơ quan điều tra xác định, anh Thuận bị trúng đạn súng tự chế. Người nổ súng là Lê Quốc Công (SN 1987, trú tại thôn Cu Hoan, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ).

 

Khẩu súng cơ quan công an thu giữ
Khẩu súng cơ quan công an thu giữ

Thông tin ban đầu cho biết, tối 17/12, Công mang theo một khẩu súng tự chế đi săn thú rừng. Khi phát hiện ánh sáng phía trước, đối tượng này đã nổ súng. Tuy nhiên, khi đến gần phát hiện một người bị thương nên Công hoảng hốt bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cam Lộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Ngay sau đó, Công được mời về trụ sở công an. Cơ quan điều tra đã thu giữ một khẩu súng tự chế, Công khai nhận là do mình tự làm. Khám xét nơi ở của đối tượng, công an còn thu giữ thêm 3 vỏ đạn.

Được biết, nạn nhân Thuận được người thân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, nhưng do vết thương khá nặng nên đã được chuyển vào bệnh viện Trung ương Huế.

Đ. Đức

Nguồn tin: Dân trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây