Quảng Trị: Công an phải nghe điện thoại số lạ

Thứ tư - 09/03/2016 19:29
TTO - Đại tá Vũ Chiến Thắng, giám đốc công an tỉnh Quảng Trị, vừa chỉ đạo tất cả cán bộ cấp dưới phải nghe điện thoại khi thấy số lạ gọi đến, vì đa số trong đó là các số điện thoại của dân.

Ngày 9-3, tại buổi tổng kết công tác tuyên truyền về an ninh trật tự năm 2015 và định hướng nhiệm vụ 2016 của công an tỉnh Quảng Trị, đại tá Vũ Chiến Thắng, giám đốc công an tỉnh đề nghị các cơ quan báo chí trên địa bàn mạnh dạn phản ánh những mặt trái của ngành, những cán bộ công an biến chất, làm trái pháp luật.            

Ông Thắng cũng nói thời gian qua có nhiều trường hợp cán bộ công an thấy số điện thoại lạ là không nghe. Nhất là các số điện thoại 11 số. Việc này khiến nhiều người dân muốn cung cấp thông tin cũng không được.

“Các cán bộ cấp dưới phải nghe điện thoại từ những số điện thoại lạ, dù có là nửa đêm hay sáng sớm. Đó chính là những cuộc điện thoại của dân”, ông Thắng nói.

Cũng theo ông Thắng, sắp tới Công an tỉnh Quảng Trị sẽ mở diễn đàn “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin” để mọi người dân đều có thể đóng góp ý kiến cho công tác của ngành công an.

Tác giả bài viết: QUỐC NAM

Nguồn tin: Tuổi trẻ Online

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây