Quảng Trị: Trao hơn 900 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ ba - 02/02/2016 09:46
(Dân trí) - Nhằm động viên và chia sẻ khó khăn với các em học sinh nghèo vượt khó, hàng trăm suất học bổng đã được trao đến các em nhân dịp Xuân mới.

Ngày 26/1, Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Quảng Trị phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em và đơn vị tài trợ đã tổ chức trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh.

 

Ban tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Trong dịp này, ban tổ chức đã trao 920 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên. Trong đó, mỗi suất học bổng dành cho học sinh tiểu học và THCS trị giá 600.000đ/suất; đối với học sinh THPT là 800.000đ/suất; sinh viên ĐH-CĐ là 3.000.000 đồng/suất/năm. Tổng trị giá học bổng được trao lần này hơn 560 triệu đồng.

 

Những suất học bổng mang ý nghĩa thiết thực, giúp đỡ và động viên các em vươn lên trong học tập

Ngoài ra, ban tổ chức cũng tiến hành trao hơn 1,3 tỷ đồng hỗ trợ tiền ăn bán trú cho các em học sinh bậc mầm non thuộc các trường miền núi khó khăn như trường: Mầm non Hướng Hiệp; Mầm non Sơn Ca (xã Mò ó); Mầm non Đakrông 1; Đakrông 2; Mầm non Pa Nang.

Các suất học bổng được trao lần này có ý nghĩa thiết thực nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh vượt qua phần nào khó khăn để vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Đăng Đức

Nguồn tin: Dân trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây