Sự thật vụ 2 thanh niên bị bắt cóc khi đang đi xe đạp

Thứ bảy - 23/01/2016 11:52
(Dân trí) - Sau một tuần "biến mất" khỏi nhà không chút tin tức, hai thanh niên ở xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong được tin là đã bị bắt cóc, bất ngờ trở về nhà an toàn.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip được chú thích là “Bắt cóc trẻ em tại Quảng Trị” có độ dài khoảng 3 phút. Clip ghi lại cuộc trao đổi giữa ông Nguyễn Văn Phú (Trưởng công an xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) với hai thanh niên (1 nam và 1 nữ).

Hai thanh niên khai cụ thể với công an xã là đang đi chơi bằng xe đạp thì bị bắt cóc... Thông tin trên đã khiến dư luận xôn xao, nảy sinh nhiều lời đồn đoán về vụ bắt cóc táo tợn, làm hoang mang dư luận.

Để tìm hiểu thực hư, phóng viên đã lần theo thông tin trên thì được biết, hai thanh niên này sống tại xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong. Ông Hoàng Sơn, Chủ tịch UBND xã Triệu Ái cho biết, hai thanh niên này được cho là bị mất tích đã trở về nhà vào tối 21/1.

 

Hai thanh niên bị cho là mất tích đã được đưa về nhà

Bà Xuân, mẹ của nam thanh niên trong clip cho biết, ngày 15/1/2016, không thấy con trai (học sinh lớp 11) trở về nhà, bà đã báo với chính quyền địa phương là con trai mất tích.

“Sự thật là con trai tôi cùng với một bạn nữ (học lớp 9) ở cùng thôn đạp xe ra tận xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới. Do hết tiền nên hai cháu bán xe đạp rồi vào một nhà hàng xin làm thêm. Chủ quán dò hỏi thì hai cháu sợ nên nói là bị bắt cóc, vì thế đã được đưa lên công an lấy lời khai. Đến tối 21/1 thì hai cháu được đưa về nhà” - bà Xuân cho biết và khẳng định không có chuyện con mình bị bắt cóc như thông tin đồn thổi.

Đ. Đức

Nguồn tin: Dân trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây