Điểm tin báo chí viết về Quảng Trị

https://diembao.quangtri.gov.vn


Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công trình giao thông tại Cam Lộ

Chiều 30/11, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính đã có chuyến kiểm tra một số dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông trên địa bàn huyện Cam Lộ. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải, Sở Kế hoạch & Đầu tư; Văn phòng UBND tỉnh.
Huyện Cam Lộ hiện có tổng đường giao thông quốc gia đi trên địa bàn là 65km và có hơn 432km đường do huyện và xã quản lý, trong đó có gần 60% đã được cứng hóa. Trên đường địa phương gồm 6 cái cầu lớn hơn 10m và 26 cầu nhỏ. Đa số các tuyến đường và cầu nằm trên tuyến đều có khả năng khai thác tốt. Tuy nhiên, vẫn có một số tuyến đường hư hỏng một số đoạn và có 7 cầu nhỏ hư hỏng cần sửa chữa, xây mới. Bên cạnh đó, các công trình giao thông đang còn dở dang đi lại rất khó khăn như: Dự án đường vào xã Cam Thành, dự án liên xã Cam Thành - thị trấn Cam Lộ, kết cấu hạ tầng cụm công nghiệp Cam Hiếu, đường tránh lũ cứu hộ, cứu nạn phục vụ dân sinh xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ, đường từ Bản Chùa về thôn An Mỹ, xã Cam Tuyền. Nhân dân đã có nhiều ý kiến phản ánh đến Quốc hội, HĐND các cấp về hỗ trợ đầu tư hoàn thiện hệ thống giao thông trên địa bàn để đi lại thuận lợi, phục vụ tốt công tác vận chuyển hàng hóa, vật tư và đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn.

Kết luận sau chuyến kiểm tra thực địa, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh trong điều kiện tỉnh còn khó khăn, đối với các dự án còn dang dở, đồng chí yêu cầu cần rà soát phân kỳ, thực hiện cuốn chiếu từng phần và đưa vào sử dụng. Một số dự án như đường tránh lũ, cứu hộ, cứu nạn xã Cam Thủy, dự án kết cấu hạ tầng cụm công nghiệp Cam Hiếu .... huyện và các sở, ban, ngành lồng ghép các nguồn vốn với các dự án khác, tìm kiếm đầu tư, hoàn thiện các hạng mục để đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu dân sinh trên địa bàn.

Nguồn tin: www.quangtritv.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây