Điểm tin báo chí viết về Quảng Trị

https://diembao.quangtri.gov.vn


Đài phát thanh truyền hình Quảng Trị tăng thời lượng phát sóng lên 18 giờ mỗi ngày

Đài phát thanh truyền hình Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) đang tiến hành đổi mới khung chương trình, tăng thời lượng phát sóng lên 18h/ngày để tiến tới phát sóng lên vệ tinh Vinasat vào đầu năm 2016.
Bắt đầu từ ngày 16.11.2015, Đài phát thanh truyền hình Quảng Trị sẽ áp dụng khung chương trình mới, gồm các chuyên mục được phát sóng vào một khung giờ nhất định và tăng thời lượng các chương trình mang tính giải trí. Đặc biệt, giờ phát phim sẽ có một số thay đổi để đáp ứng được nhu cầu xem phim "giờ vàng" của đại đa số khán giả trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, logo QTV của Đài phát thanh truyền hình Quảng Trị cũng được thay đổi thành QRTV để tránh tình trạng bị trùng với logo một số đài khác đã đăng ký bản quyền.

Ông Trần Đức Hữu - Giám đốc Đài phát thanh truyền hình Quảng Trị - cho biết, đơn vị này đang xây dựng những chương trình đặc thù, có nét riêng để khi QRTV phát sóng lên vệ tinh Vinasat, sẽ góp phần quảng bá về mảnh đất, con người Quảng Trị. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất mà cơ quan này đang gặp phải là đội ngũ cán bộ, nhân viên mỏng, và kinh phí hoạt động rất hạn hẹp.

Clip giới thiệu về logo mới của Đài phát thanh truyền hình Quảng Trị.

Nguồn tin: laodong.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây