Điểm tin báo chí viết về Quảng Trị

https://diembao.quangtri.gov.vn


Đêm hội ca nhạc đường phố truyền thông phòng chống HIV/AIDS

Tối 1/12, tại Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Trị, Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS phối hợp với Chi đoàn Sở Y tế Quảng Trị tổ chức đêm hội ca nhạc đường phố tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2015 với sự tham gia của hơn 300 cán bộ đoàn viên và nhân dân địa bàn TP Đông Hà.
Với các tiết mục văn nghệ về chủ đề tình yêu quê hương, đất nước, hướng về Biển Đông, về đề tài phòng chống HIV/AIDS. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ kết hợp giao lưu với khán giả những kiến thức bổ ích về HIV/AIDS, giúp khán giả nắm được nguy cơ lây nhiễm, tình dục an toàn, các biện pháp phòng, tránh lây nhiễm HIV/AIDS. Cũng tại đêm hội này, khán giả còn giao lưu với người nhiễm HIV của Câu lạc bộ Yêu thương tỉnh Quảng Trị để nghe họ chia sẽ những tâm tư, nguyện vọng, khó khăn của những người có HIV  đã tạo cho không khí đêm văn nghệ thêm phần ý nghĩa.
 
Đêm văn nghệ truyền thông phòng chống HIV/AIDS nhằm nâng cao hiệu quả công tác truyền thông. Từ đó giúp người dân hiểu đúng và đầy đủ về HIV/AIDS cũng như thay đổi hành vi, chủ động phòng tránh và ngăn chặn đại dịch HIV, đưa Quảng Trị hướng tới mục tiêu 90-90-90 đến năm 2020 của Liên Hợp Quốc là 90% người nhiễm HIV biết được tình trạng nhiễm HIV của mình, 90% người nhiễm HIV chẩn đoán nhiễm HIV được điều trị bằng thuốc kháng vi rút và 90% người nhiễm HIV đã được điều trị bằng thuốc kháng vi rút kiểm soát được số lượng vi rút ở mức thấp.

Nguồn tin: www.quangtritv.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây