Điểm tin báo chí viết về Quảng Trị

https://diembao.quangtri.gov.vn


Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Triệu Giang

Ngày 24/11, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh khóa VI do đồng chí Nguyễn Hữu Dũng, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 18 tại xã Triệu Giang huyện Triệu Phong.
Tại đây, cử tri xã Triệu Giang đã đề đạt một số vấn đề như: Hiện nay, nguồn nước sinh hoạt tại địa phương bị ô nhiiễm nghiêm trọng; cơ sở vật chất trường học tại địa phương bị xuống cấp cần được đầu tư, nâng cấp; cầu Bến Lội đã xuống cấp cần được đầu tư xây mới; tình trạng sạt lỡ bờ sông đã làm mất đất sản xuất và ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của nhân dân; cần khơi thông Hói Thuận để phục vụ cho công tác tưới tiêu trong sản xuất nông nghiệp. Các cử tri cũng đã phản ánh các vấn đề liên quan khác như: Nhà nước cần phục hồi lại dự án di dân vùng lũ; vấn đề tranh chấp địa giới hành chính giữa các thôn Phước Mỹ, Phú Áng xã Triệu Giang và thôn Tân Phổ, Hà Xá xã Triệu Ái; thái độ phục vụ của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh.v.v.
 
Sau khi nghe cử tri nêu ý kiến, chính quyền địa phương và đồng chí Nguyễn Hữu Dũng, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giải trình một số vấn đề mà cử tri quan tâm, những vấn đề còn lại Đoàn tiếp thu, ghi nhận để chuyển đến các cơ quan chức năng và  kỳ họp HĐND tỉnh sắp đến.
 
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh khóa VI cũng đã kiểm tra thực tế tại Trường Tiểu học Triệu Giang và xem xét mức độ xuống cấp của trường để báo cáo các cơ quan chức năng và kỳ họp HĐND tỉnh sắp đến để có phương án đầu tư, nâng cấp, phục vụ công tác dạy và học cho con em tại địa phương.

Nguồn tin: www.quangtritv.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây