Điểm tin báo chí viết về Quảng Trị

https://diembao.quangtri.gov.vn


Quảng Trị: Cựu chiến binh bị lừa mua Ozone tạo khí đòi trả lại máy

Trước những thông tin mập mờ về giá cả và sự lơ là của bộ phận bảo hành máy tạo khí Ozone làm sạch đa năng, những cựu chiến binh tại tỉnh Quảng Trị đã bị lừa mua loại máy này trong chương trình “Tri ân người lính” rất bức xúc, mong muốn có câu trả lời thỏa đáng.

Ông Võ Tất Thành (trú tại thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa) - cựu chiến binh đã mua máy tạo khí Ozone làm sạch đa năng cho biết, do máy có vấn đề nên vào ngày 27.11.2015, ông đã liên hệ với số điện thoại trên phiếu bảo hành (đơn vị bảo hành ghi ở phiếu là Viện Khoa học công nghệ quân sự - Viện Điện tử Bộ Quốc phòng) để hỏi cách khắc phục. Nhưng đơn vị bảo hành lại hướng dẫn gọi sang số điện thoại 0938.581.88... của nhân viên trực tiếp đã bán hàng, tên là Tạ Xuân Trung. “Qua điện thoại, ông Trung này nói gửi máy ra Hà Nội, nhưng tôi nói anh lên kiểm tra để biết hư hỏng gì mới bảo hành chứ. Anh đến đây lắp, thì phải đến đây bảo hành. Họ ậm ừ, rồi từ đó đến nay không nói năng gì cả” - ông Thành, bức xúc.

Liên quan đến việc một số người mượn danh chương trình “Tri ân người lính” để lừa bán máy tạo khí Ozone làm sạch đa năng đã được Báo Lao Động phản ánh trong bài viết “Núp bóng “Tri ân người lính, lừa đảo cựu chiến binh” - cựu chiến binh huyện Hướng Hóa đã tổ chức họp, rút kinh nghiệm trong việc lãnh đạo cơ quan này thông qua giấy giới thiệu cho đơn vị bán máy Ozone về cơ sở nhưng chưa thông qua Ban Thường vụ huyện Hội.

Trước những phản ánh của các cựu chiến binh đã bị lừa mua máy, cơ quan này nói rằng, nếu ai không an tâm về sản phẩm đã mua, thì làm đơn để xin ý kiến cấp trên xử lý. “Riêng tại xã Tân Liên, có 3 cựu chiến binh muốn trả lại máy Ozone đã mua, vì không tin tưởng khi sử dụng” - ông Võ Hưng - Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã Tân Liên cho biết.

Trước đó, PV Báo Lao Động đã đến Viện Khoa học công nghệ quân sự - Viện Điện tử Bộ Quốc phòng, lãnh đạo đơn vị này khẳng định không có chuyện tổ chức chương trình "Tri ân người lính" để bán máy tại tỉnh Quảng Trị. Máy Ozone tạo khí đa năng do đơn vị này sản xuất, nhưng đã bán độc quyền cho Cty tư nhân Tiên Thảo. Khi chúng tôi tìm hiểu về giá của loại sản phẩm này ở đơn vị sản xuất và Cty Tiên Thảo, thì chưa nhận được câu trả lời.


Clip: Máy Ozone tạo khí đa năng được bán tại chương trình "Tri ân người lính".



Ông Võ Tất Thành - cựu chiến binh mua máy Ozone tại chương trình "Tri ân người lính" muốn trả lại máy, vì trong quá trình sử dụng không đảm bảo, nhưng đơn bị bảo hành lại lơ là. Ảnh: Hưng Thơ.
Phiếu bảo hành máy Ozone tạo khí có số điện thoại của Viện Khoa học công nghệ quân sự - Viện Điện tử Bộ Quốc phòng. Ảnh: Hưng Thơ.

Tin bài liên quan

  • Tiền Giang: Bị cha mẹ là rầy, nữ sinh lớp 10 nhảy kênh tự tử
  • Rắn lục đuôi đỏ lại xuất hiện ở Quảng Nam khiến dân hoang mang
  • Ô tô con bất ngờ bốc cháy trên cầu Thanh Trì
  • Cứu nạn 9 thuyền viên tàu cá gặp nạn trên biển

 

Nguồn tin: laodong.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây