Điểm tin báo chí viết về Quảng Trị

https://diembao.quangtri.gov.vn


Quảng Trị đưa sóng phát thanh truyền hình lên vệ tinh Vinasat

Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Trị vừa tổ chức cuộc họp giới thiệu logo mới và những thay đổi của khung chương chương trình truyền hình trong năm 2016.

Ông Trần Đức Hữu - Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Trị (QRTV) cho biết với mục tiêu không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng truyền hình, đáp ứng nhu cầu phục vụ khán giả ngày càng tốt hơn cũng như đẩy mạnh quảng bá hình ảnh tỉnh Quảng Trị với thế giới hội nhập, bắt đầu từ ngày 1/1/2016, QRTV chính thức phát nội dung chương trình lên vệ tinh Vinasat.


Ông Trần Đức Hữu công bố những nội dung mới của QRTV

Khung chương trình mới của QRTV sẽ bắt đầu từ 5h30 đến 23h30 hàng ngày với thời lượng phát sóng 18h/ngày. Có 4 chương trình thời sự mỗi ngày, trong đó, chương trình thời sự được phát vào lúc 18h30 được xem là chương trình “đinh”, chương trình phát vào 20h tối là tin cập nhật và tóm tắt những tin chính đã phát.

Nội dung xuyên suốt của QRTV không chỉ chính luận, mà mềm hóa chương trình, phản ánh mọi mặt đời sống. Tăng thời lượng các chương trình mang tính giải trí, gameshow, ca nhạc gần gũi với đời sống tinh thần và mang những nét đặc trưng, văn hóa, giải trí của người Việt Nam nói chung và miền Trung, Quảng Trị nói riêng. Đặc biệt, giờ phát phim sẽ có một số thay đổi để đáp ứng được nhu cầu xem phim giờ vàng của đại đa số khán giả trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Cũng theo ông Hữu, logo mới đăng ký bản quyền thương hiệu của Đài Phát thanh -Truyền hình Quảng Trị có tên viết tắt là QRTV với địa chỉ truy cập là www.quangtritv.vn , thay cho logo QTV bị trùng với một số Đài. Tên viết tắt QRTV có nội hàm gồm 2 lĩnh vực tuyên truyền của Đài là Phát thanh và truyền hình.

Nguồn tin: Báo nông nghiệp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây