Điểm tin báo chí viết về Quảng Trị

https://diembao.quangtri.gov.vn


Quảng Trị: Lại phát hiện gỗ lim xanh vô chủ ở khu vực biên giới

Chiều 26.11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (Phòng cảnh sát kinh tế) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị này vừa phát hiện vụ tập kết gỗ lậu và vận chuyển hàng lậu có giá trị trên 100 triệu đồng.

Vào lúc 9h sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Trị đã ập vào xưởng cưa tại thôn Long Phụng (xã Tân Long, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) thì phát hiện tại đia điểm này có 7 phách gỗ lim xanh (thuộc nhóm IIA) đang được cất giấu. Số gỗ này không có giấy tờ hợp lệ, có khối lượng khoảng 2m3, thuộc nhóm quý hiếm và chưa xác định được chủ sở hữu có giá trị hơn 60 triệu đồng.

Trong ngày 25.11, đơn vị này cũng đã kiểm tra xe khách mang BKS 74K-7286 đang lưu thông tại Km16 trên Quốc lộ 9. Tại đây, phát hiện hơn 1.000 gói thuốc lá hiệu Hero, 350 gói thuốc lá hiệu Jet, 2,1 tấn đường kính trắng Thái Lan, nồi cơm điện và sữa. Lái xe Lê Văn Quý (SN 1987, trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị) khai nhận đang chở số hàng trên về thành phố tiêu thụ. Ước tính, số hàng này có giá trị khoảng 70 triệu đồng.

Trước đó, vào ngày 18.11, cơ quan chức năng huyện Hướng Hóa cũng đã phát hiện 14 hộp gỗ lim xanh có khối lượng 2,6 m3 ở địa bàn xã Tân Long.


Clip: Phát hiện gỗ và hàng lậu tại Quảng Trị.



Gỗ lim xanh không có giấy tờ hợp lệ được phát hiện ở khu vực giáp biên.
Đường kính trắng phát hiện trên xe ôtô khách.

Tin bài liên quan

  • Đà Nẵng: Chính thức thu hồi 2 lô đất cấp sai vị trí cho con gái Bí thư Trần Thọ
  • Nghệ An: Cưỡng chế sai quy trình, Chủ tịch xã và cán bộ địa chính bị kỷ luật
  • Quảng Bình: Nhiều doanh nghiệp sử dụng chất nổ khai thác khoáng sản vượt ngưỡng
  • Ngồi sau xe máy của chồng, thai phụ 9 tháng bị taxi tông tử vong

 

Nguồn tin: laodong.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây