Điểm tin báo chí viết về Quảng Trị

https://diembao.quangtri.gov.vn


Sở Giáo dục và Đào tạo ủng hộ chương trình Nối vòng tay nhân ái 2015

Sáng 30/11,Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ chương trình Nối vòng tay nhân ái 2015.
Sau một thời gian phát động ủng hộ chương trình Nối vòng tay nhân ái 2015, các cán bộ, nhân viên của Sở Giáo dục và Đào tạo ( GD&ĐT) tỉnh Quảng Trị đã cùng ủng hộ cho chương trình. Với tinh thần tương thân, tương ái, gần 60 cán bộ, nhân viên của Sở đều chung tay hướng về người nghèo với mong muốn hỗ trợ một phần nhỏ bé của mình giúp các hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, các hoàn cảnh khuyết tật, nhiễm chất độc da cam được đón một cái Tết vui tươi và đầm ấm.

Quyên góp, ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật là hoạt động thường niên của Sở GD & ĐT mỗi dịp Tết đến Xuân về. Việc ủng hộ chương trình Nối vòng tay nhân ái năm 2015 một lần nữa khẳng định tinh thần đoàn kết, lá lành đùm lá rách của mỗi cán bộ, nhân viên Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị.

Kết thúc lễ phát động, Sở GD&ĐT đã quyên góp được số tiền 11.250.000 đồng, trong đó, ngân sách Sở đóng góp 2 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được đơn vị chuyển về Ban Tổ chức chương trình Nối vòng tay nhân ái năm 2015 để ủng hộ cho người nghèo đón Tết Nguyên đán năm 2015. 

Nguồn tin: www.quangtritv.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây