Điểm tin báo chí viết về Quảng Trị

https://diembao.quangtri.gov.vn


Sở LĐTB&XH: Phát động ủng hộ chương trình “Nối vòng tay nhân ái” năm 2015

Sáng 13/11, Sở LĐTB&XH tỉnh đã tổ chức lễ phát động ủng hộ chương trình “Nối vòng tay nhân ái năm 2015”. Chương trình từ thiện giúp người nghèo đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm.
Thời gian qua, công tác chăm lo cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Sở LĐTB&XH triển khai với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như kêu gọi, hỗ trợ chăm lo cho người nghèo các dịp lễ, tết.

Nhằm góp phần giúp người nghèo đón Tết Nguyên đán năm nay, với tinh thần tương thân, tương ái, các cán bộ, công chức của Sở LĐTB&XH đã tích cực ủng hộ  chương trình “Nối vòng tay nhân ái năm 2015”. Chương trình đang được Đài PTTH Quảng Trị phối hợp với Sở LĐTB&XH tỉnh triển khai tuyên truyền, vận động, kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, tấm lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh nhằm giúp đỡ cho khoảng 2000 hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hộ gia đình có nạn nhân chất độc da cam điôxin trên địa bàn tỉnh, giúp người nghèo đón Tết Bính Thân 2015 vui tươi và ý nghĩa.

Tại lễ phát động, cán bộ, công chức của Sở LĐTB&XH tỉnh đã ủng hộ 8 triệu đồng để góp phần chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết.

Nguồn tin: www.quangtritv.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây