Điểm tin báo chí viết về Quảng Trị

https://diembao.quangtri.gov.vn


Sở NN& PTNT quyên góp ủng hộ chương trình Nối vòng tay nhân ái.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND tỉnh và Ban tổ chức chương trình Nối vòng tay nhân ái, sáng 11/11, Sở NN & PTNT tổ chức phát động đợt quyên góp ủng hộ chương trình trong toàn thể cán bộ công nhân viên công tác tại Văn phòng Sở và cán bộ, nhân viên dự án WB5 tại Quảng Trị. Đây là đơn vị đầu tiên hưởng ứng đợt quyền góp ủng hộ ý nghĩa này.
Chương trình Nối vòng tay nhân ái Tết Bính Thân 2016 được UBND tỉnh giao cho Đài PTTH Quảng Trị phối hợp với Sở Lao động Thương binh và xã hội thực hiện. Đây là chương trình từ thiện nhằm kêu gọi, vận động các cá nhân, tổ chức có tấm lòng hảo tâm đóng góp tiền, vật chất cho người nghèo với tinh thần tương thần tương ái nhằm chăm lo cho người nghèo, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các hộ gia đình chính sách nghèo, hộ có nạn nhân chất độc da cam điôxin đón Tết Nguyên Đán đầm ấm và tươm tất hơn.

Tại lễ phát động lãnh đạo, cán bộ, viên chức lao động Sở NN&PTNT và dự án WB5 đã ủng hộ bằng tấm lòng và khả năng của mình. Mỗi người đều mong muốn với chút đóng góp nhỏ của mình sẽ giúp được nhiều mảnh đời bất hạnh có được cái Tết vui tươi và đầm ấm hơn. Tổng số tiền thu được là 12 triệu 700 nghìn đồng, toàn bộ số tiền này được chuyển đến Ban tổ chức chương trình. Cũng tại đây lãnh đạo Sở NN&PTNT yêu cầu công đoàn ngành tiếp tục phát động đợt quyên góp ủng hộ Nối vòng tay nhân ái đến toàn thể các cơ quan, đơn vị trực thuộc và cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn ngành. 

 

Nguồn tin: www.quangtritv.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây