Điểm tin báo chí viết về Quảng Trị

https://diembao.quangtri.gov.vn


Tọa đàm, gặp mặt cán bộ mặt trận qua các thời kỳ

Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2015), sáng 13/11, UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức tọa đàm, gặp mặt cán bộ mặt trận qua các thời kỳ. Đến dự có đồng chí Hoàng Đức Thắng, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam qua 85 năm thành lập và trưởng thành. Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng bộ tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền và các tổ chức thành viên, MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên trong tỉnh  đã tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia vào phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước và MTTQ Việt Nam phát động.
 
Lịch sử vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam đã khẳng định sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc; khẳng định vị trí, vai trò, nhiệm vụ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay. Phát huy truyền thống vẻ vang đó,  mỗi cán bộ, đảng viên và người dân tiếp tục nêu cao chủ nghĩa yêu nước, truyền thống đoàn kết, tinh thần năng động, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng nghèo nàn, lạc hậu, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
 
Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đồng chí Hoàng Đức Thắng, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những thành tích và công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ mặt trận trước đây và ghi nhận, biểu dương thế hệ cán bộ làm công tác mặt trận các cấp hôm nay trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Đặc biệt, các thế hệ cán bộ mặt trận đi trước luôn cổ vũ, động viên cán bộ làm công tác mặt trận hôm nay, tiếp thêm sức mạnh và động lực to lớn trong mọi công tác, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ đặt ra. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Trong sự nghiệp đổi mới, Mặt trận các cấp trong tỉnh sẽ tiếp tục làm tốt chức năng đoàn kết dân tộc, tập hợp mọi lực lượng; thông qua các phong trào thi đua yêu nước, Mặt trận sẽ không ngừng nỗ lực động viên, tập hợp đông đảo quần chúng nhân dân chung tay góp sức xây dựng quê hương đẹp giàu./.

Nguồn tin: www.quangtritv.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây