Điểm tin báo chí viết về Quảng Trị

https://diembao.quangtri.gov.vn


Trao giải Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng toàn quốc 2015

Thiết thực chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tối 27-12, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức đêm công diễn, trao giải vòng chung kết Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng toàn quốc năm 2015.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, vòng chung kết Liên hoan năm nay có sự tham gia của 11 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng xuất sắc, đại diện cho gần 6.000 nhóm thuộc mười cụm thi đua tuyên truyền ca khúc cách mạng trên khắp cả nước. Các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng đã đem đến Liên hoan một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc ngợi ca Đảng, Bác Hồ, đất nước… trong đó nêu bật được những nét văn hóa đặc trưng của từng địa phương.

Giải nhất Liên hoan đã thuộc về nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của Thành đoàn TP Hồ Chí Minh. Ban tổ chức còn trao hai giải nhì, ba giải ba, năm giải khuyến khích và mười giải phụ.

PV

Báo Phụ nữ Việt Nam ra mắt phiên bản điện tử

Báo Phụ nữ Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản điện tử tại tên miền www.phunuvietnam.vn nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn đọc trong thời kỳ công nghệ số, tương tác thông tin mạnh mẽ hơn với nữ trí thức, doanh nhân, công chức, thanh niên…

Với 11 chuyên mục chính cùng gần 100 tiểu mục, www.phunuvietnam.vn sẽ là nơi xuất hiện nhiều diễn đàn giao lưu trực tuyến, các cuộc thi, các kênh tư vấn pháp luật, tư vấn tâm lý và thông tin giáo dục, thông tin thị trường… nhằm tuyên truyền tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các hoạt động của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tới mọi tầng lớp phụ nữ; phản ánh kịp thời, chính xác tâm tư, nguyện vọng của nữ giới; hỗ trợ phụ nữ sáng tạo, kết nối, thúc đẩy bình đẳng giới và tiến bộ xã hội.

Lễ cưới tập thể công nhân lần đầu tiên tại Đà Nẵng

Ngày 27-12, tại Nhà văn hóa Lao động TP Đà Nẵng, LĐLĐ Đà Nẵng tổ chức Lễ cưới tập thể công nhân cho tám cặp đôi là thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trong các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Tham gia chương trình, mỗi cặp đôi được Ban tổ chức hỗ trợ toàn bộ xe hoa, nhẫn, bánh, hoa, trang điểm, trang phục cưới, quay phim, chụp ảnh, phòng ngủ đêm tân hôn tại khách sạn ba sao. Ngoài ra, thông qua Ban tổ chức, các nhà tài trợ đã tặng một số quà cưới cho các cặp đôi.

Nâng cao chất lượng dịch vụ công

Tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức tổng kết một năm thực hiện sáng kiến dân chấm điểm M-Score và công bố kết quả lần thứ hai.

Tỉnh Quảng Trị là địa phương đầu tiên trong cả nước tổ chức thực hiện Chương trình dân chấm điểm M-Score (bắt đầu triển khai từ tháng 1-2014). Tính đến tháng 11-2015, chương tình đã tiếp cận khảo sát được hơn 8.400 người. Chất lượng dịch vụ của văn phòng một cửa ngày càng được đánh giá cao. Tỷ lệ hồ sơ được xử lý sớm và đúng hẹn đạt hơn 60%. Từ tháng 9 đến nay, chương trình đã tiếp thu hơn 1.250 ý kiến hài lòng với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của cán bộ văn phòng một cửa, chiếm gần 71% số trường hợp được phỏng vấn.

PV

Nguồn tin: nhandan.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây