Điểm tin báo chí viết về Quảng Trị

https://diembao.quangtri.gov.vn


Truy tố đối tượng giết vợ và tình địch

(Dân trí) - Sau khi nhẫn tâm xuống tay giết chết vợ mình trong một khách sạn tại tỉnh Bình Dương, đối tượng đi máy bay ra Quảng Trị và tiếp tục sát hại người đàn ông mà y nghi ngờ có quan hệ tình cảm với vợ mình.

Sáng 3/3, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã hoàn tất kết luận điều tra và chuyển Viện KSND tỉnh truy tố đối tượng Trần Đình Thịnh (SN 1987, trú tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ) về tội “Giết người”.

Đối tượng Trần Đình Thịnh
Đối tượng Trần Đình Thịnh

Công an tỉnh Quảng Trị xác định, Thịnh là nghi phạm chính liên quan đến 2 vụ án mạng nghiêm trọng tại xã Gio Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị và tại tỉnh Bình Dương.

Theo kết quả điều tra, ngày 19/8/2015, sau khi ra tay giết hại chị Q.T.T. (SN 1985, quê ở Nga Trường, Thanh Hóa) tại một khách sạn ở Bình Dương, vì nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với anh L., Thịnh di chuyển bằng máy bay ra Quảng Trị.

Tối 20/8, Thịnh tìm đến nhà anh T.V.L. (xã Gio Việt, huyện Gio Linh), rồi tiếp tục ra tay giết hại anh này khi đang ngủ. Gây án xong, Thịnh bỏ trốn. Lực lượng công an đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ để bao vây, truy tìm thủ phạm. Đến sáng 21/8, Thịnh bị bắt khi đang lẩn trốn gần hiện trường gây án.

Lực lượng chức năng di lý đối tượng về nơi tạm giam
Lực lượng chức năng di lý đối tượng về nơi tạm giam

Theo lời khai của đối tượng với cơ quan điều tra, do nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính, thường xuyên liên lạc với anh L. nên nảy sinh ghen tức và gây ra thảm án.

Đ. Đức

Nguồn tin: Dân trí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây