Bắt đối tượng vận chuyển gần 7.000 viên ma túy cùng vũ khí “nóng”

Thứ tư - 24/02/2016 15:36
(Dân trí) - Đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang vận chuyển gần 7.000 viên ma túy tổng hợp bằng ô tô từ Lào về Việt Nam để đưa đi tiêu thụ.

Ngày 23/2, Công an tỉnh Quảng Trị đã tiến hành bắt đối tượng Vũ Văn Đức (còn gọi là Tý em, SN 1989, trú tại phường 5, TP Đông Hà), khi đối tượng này đang vận chuyển ma túy trái phép.

Đối tượng Vũ Văn Đức
Đối tượng Vũ Văn Đức

Khám xét trên xe ô tô, đối tượng này điều khiển (không gắn biển kiểm soát), lực lượng chức năng đã phát hiện gần 7.000 viên ma túy tổng hợp, được đối tượng cất giấu hai bên hông cửa trước của xe.

Ngoài ra, lực lượng trên còn phát hiện trên xe của đối tượng Vũ Văn Đức có 1 quả lựu đạn, 1 bình xịt hơi cay, 1 cặp nhị khúc, kìm cộng lực và một số dụng cụ dùng để phục vụ cho việc sử dụng ma túy...

Lực lượng chức năng còn phát hiện một số dụng cụ dùng vào việc sử dụng ma túy và các loại dao, mã tấu, kiếm, nhị khúc
Lực lượng chức năng còn phát hiện một số dụng cụ dùng vào việc sử dụng ma túy và các loại dao, mã tấu, kiếm, nhị khúc

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị cũng tiến hành khám xét khẩn cấp tại nhà riêng của đối tượng (tại khu phố 11, phường 5, TP Đông Hà) và đã phát hiện hơn 10 loại dao, mã tấu, kiếm và một số sổ sách ghi chép…Tất cả số ma túy và mọi tang vật đã được cơ quan Công an Quảng Trị niêm phong để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Đối tượng Đức khai nhận, toàn bộ số ma túy tổng hợp trên là của y mua của một số đối tượng khác về để chia nhỏ bán cho con nghiện tại TP Đông Hà.

Sau khi hoàn thành các thủ tục khám xét, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã hoàn tất các thủ tục và di lý đối tượng về nơi tạm giam để tiếp tục điều tra, mở rộng chuyên án.

Đăng Đức

Nguồn tin: Dân trí

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây