Cả khu chợ cháy dữ dội, hàng tỷ đồng ra tro

Thứ tư - 23/03/2016 08:26
(Dân trí) - Ngọn lửa bùng phát và nhanh chóng lan ra một số quầy hàng kinh doanh, cháy dữ dội, nhiều hàng hóa của tiểu thương bị thiêu rụi. Hơn 1 giờ sau đám cháy mới cơ bản được khống chế.

Đám cháy lớn xuất hiện vào khoảng 18h30 ngày 22/3 tại chợ Ngã tư Sòng, xã Cam Thanh, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị. Ngọn lửa bùng phát ở một quầy hàng phía bên phải chợ rồi nhanh chóng lan nhanh sang một số cửa hàng lân cận.

Cháy lớn chợ Ngã tư Sòng

Bên trong các quầy hàng này chủ yếu kinh doanh các mặt hàng gia dụng, bách hóa… nên rất dễ bắt lửa. Hàng trăm người dân đã tập trung tại khu vực xảy ra cháy, sử dụng các phương tiện sẵn có để dập lửa nhưng đám cháy càng lan rộng.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động 3 xe chuyên dụng chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ lập tức đến hiện trường để tham gia chữa cháy. Lực lượng chức năng và người dân phải nỗ lực phá hủy các cánh cửa làm bằng tôn để dập lửa.

Tuy nhiên, hơn 1 giờ sau đám cháy mới cơ bản được không chế. Hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản. Tuy nhiên, ước tính có hơn 15 gian hàng bị cháy, số lượng hàng hóa bị thiêu rụi khá lớn.

Theo nhận định của một số người dân sống gần khu vực chợ, có thể do người dân thắp hương ngày rằm nên mới xảy ra cháy; một số người khác cho rằng do chập điện.

Nguyên nhân cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Nguyên nhân cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

 Cháy dữ dội thiêu rụi hàng tỷ đồng.

Cháy dữ dội thiêu rụi hàng tỷ đồng.

Nỗ lực dập lửa
Nỗ lực dập lửa

Đăng Đức

Nguồn tin: Dân trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây