Bắt đối tượng truy nã trên biên giới

Thứ ba - 01/12/2015 08:09
Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 30/11/2015, tại khu vực biên giới thuộc bản Ka Tăng, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế (CKQT) Lao Bảo đã phối hợp với Công an huyện Hướng Hóa và đội đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh Quảng Trị bắt đối tượng có lệnh truy nã.
Đối tượng là Hồ Văn Viêng, sinh ngày 06/7/1995 có hộ khẩu thường trú tại Tổ 4, khóm Ka Tăng, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Là một  thanh niên có sức khỏe song tên Viêng lại thuộc diện “siêng ăn nhác làm”, để có tiền tiêu xài, Viêng đã cùng một số thanh niên trong bản rủ nhau đi trấn cướp và trộm cắp tài sản công dân trên địa bàn thị trấn Lao Bảo, xã Tân Thành, xã Tân Long (chủ yếu là xe máy) sau đó vượt biên giới trái phép sang Lào bán cho người dân .

Nhằm ngăn chặn hành vi của tên Viêng và đồng bọn, các lực lượng chức năng đã tổ chức phục bắt song Viêng đã bỏ trốn sang Lào.  Ngày 28/9/2015, Công an huyện Hướng Hóa đã ra quyết định truy nã đối với tên Viêng về tội trộm cắp tài sản. Vào thời gian trên khi Viêng mới từ Lào vào Việt Nam qua lối mòn, lối mở thì bị các lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện Đồn Biên phòng CKQT Lao Bảo đã chuyển giao đối tượng cho Công an huyện Hướng Hóa tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Nguồn tin: www.quangtritv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây