Bịt mặt xông vào nhà cướp: Lập cập chỉ nơi giấu vàng

Thứ hai - 29/02/2016 14:26
() - Chiều 28/2, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ cướp táo tợn xảy ra vào đêm 27/2 tại thị trấn huyện Cam Lộ.

(Tin tức pháp luật) - Chiều 28/2, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ cướp táo tợn xảy ra vào đêm 27/2 tại thị trấn huyện Cam Lộ.

  • Con gái xúi người tình giết mẹ, giấu xác, cướp vàng
  • Dùng búa đập tủ cướp vàng: Bình thản bước vào

Nạn nhân là bà Lê Thị Thu Thủy (63 tuổi, ở khu phố 2, thị trấn Cam Lộ).

Theo lời kể của nạn nhân, vào khoảng 21h đêm 27/2, bà đang xem ti vi thì có 4 thanh niên, 3 nam 1 nữ, mặc đồ đen bịt kín mặt ập vào nhà.

Hai đối tượng cầm dao gí vào cổ bà Thủy khống chế, một đối tượng đứng canh ở hành lang phòng khách, đối tượng còn lại là nữ lột toàn bộ nữ trang lắc, dây chuyền, nhẫn đeo trên người bà. Tổng cộng là 1,4 lượng vàng.

Nữ cướp này còn khống chế buộc bà giao chìa khóa phòng ngủ, rồi mở cửa lấy thêm 1,8 lượng vàng để dưới nệm phòng ngủ cùng 30 triệu tiền mặt.

Bit mat xong vao nha cuop: Lap cap chi noi giau vang
Nạn nhân Thủy và hiện trường xảy ra vụ cướp vàng, tiền táo tợn đêm 27/2. Ảnh: TPO

Nạn nhân Thủy cho hay, lúc bọn chúng ập vào, bà sợ quá không thể nào mở miệng được, chỉ lập cập lấy tay chỉ mà thôi.

"Khi 4 đối tượng này ập vào, một lát sau tôi không mở miệng ra được. Đối tượng nữ hỏi chìa khóa ở đâu, tôi muốn nói mà không mở được miệng, chỉ lấy tay chỉ. Tôi như bị thôi miên vậy" - bà Thủy cho biết.

Mãi tới khi 4 tên cướp ra khỏi nhà, bà mới định hồn gọi người thân nhà bên cạnh và đi báo công an.

Trước đó, tại Đồng Nai cũng xảy ra vụ xông vào nhà cướp vàng. Theo đó, vào khoảng gần 5h ngày 15/12/2015, bà Phan Thị Huyền Trang (47 tuổi, ngụ tại ấp 1, xã Suối Nho, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) đang ở nhà một mình thì bất ngờ có một nam thanh niên bịt mặt, xông thẳng vào nhà.

Thanh niên này dùng dao bấm kề vào cổ của bà Trang và cướp đi một dây chuyền năm chỉ vàng 24k và lấy gần 10 triệu đồng rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) đã có mặt khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra và truy tìm các đối tượng đã gây ra vụ cướp táo tợn trên.

Thùy Dung (Tổng hợp)

Nguồn tin: baodatviet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây