Khám nhà nghi phạm, tìm thấy lựu đạn và hơn 6.000 viên ma túy

Thứ tư - 24/02/2016 15:36
Sáng 24.2, trung tá Nguyễn Quốc Quyết, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Trị cho biết vụ bắt giữ một nghi phạm tàng trữ ma túy và lựu đạn rạng sáng 23.2 có nhiều tình tiết phức tạp.
Trung tá Quyết cho biết đây là một vụ tàng trữ ma túy số lượng lớn, gồm cả vũ khí "nóng", có thể là đầu mối của một đường dây ma túy lớn. Cũng theo trung tá Quyết, một số thông tin ban đầu về vụ việc là "chưa chính xác".
Trước đó, rạng sáng 23.2, các chiến sĩ cảnh sát cơ động của Công an tỉnh Quảng Trị phát hiện một thanh niên trên đường phố có nhiều biểu hiện khả nghi nên tiến hành kiểm tra thì người này vùng bỏ chạy. Khi khống chế được đối tượng, các chiến sĩ phát hiện trong người anh ta hơn 500 viên ma túy tổng hợp.
Tại cơ quan chức năng, người này khai tên là Vũ Văn Đức (27 tuổi, trú P.5, TP.Đông Hà, Quảng Trị).
Khi tiến hành tổ chức khám xét nhà riêng và ô tô của Đức, cơ quan công an thu giữ thêm khoảng 6.000 viên ma túy tổng hợp, 1 quả lựu đạn, hàng chục con dao, mã tấu...
Bước đầu Đức khai nhận đã mua số ma túy trên của một người khác, đem về chia nhỏ, bán cho các con nghiện trên địa bàn TP.Quảng Trị.

Nguyễn Phúc

Nguồn tin: www.thanhnien.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây