[VIDEO] Phút trùng phùng với cha của Vô Danh, chàng trai từ cõi chết trở về

Thứ tư - 09/03/2016 09:37
showvideo('video6785215','http://video.thanhnien.vn/videostore/tancu/2016_03_09/nguoivodanh_KMOB.mp4','http://static.thanhnien.com.vn/Uploaded/tancu/2016_03_09/vodanhpic_FLFT.jpg?width=500',560,365);VIDEO: Người cha của Vô Danh mừng rỡ gặp lại con trai yêu quý của mình Vô Danh nhập viện từ cuối tháng 9.2015 trong tình trạng “thập tử nhất sinh, không giấy tờ tùy thân, không thân nhân nhưng anh đã giữ được tính mạng sau ca mổ thần kỳ. Suốt hơn 4 tháng, Vô Danh sống thực vật nên mọi việc ăn uống, vệ sinh cho cậu, Khoa hồi sức tích cực và chống độc của BV Đa khoa tỉnh Quảng Trị cáng đáng. Và một lần nữa điều kỳ diệu lại đến với chàng trai này khi anh có dấu hiệu cử động. Khoảng 16 giờ chiều 5.3, bằng những tiếng nói chỉ lớn hơn tiếng thở chút ít, Vô Danh nói một cách nhát gừng rằng: “Tôi là Hòa, quê ở Hải Thượng, Hải Lăng". Thông tin về cậu bé tên Hòa quê ở xã Hải Thượng (H.Hải Lăng) bị gặp nạn ngay lập tức được các y bác sĩ phát đi thông qua các trang mạng xã hội. Khoảng 19 giờ tối 5.3, một người đàn ông đen đúa, lam lũ tìm đến và nói trong nước mắt: “Cho tôi gặp thằng Hòa, tôi là cha nó”. Và ông ta đã ngã khuỵu bên giường bệnh của Vô Danh, gào khóc, gọi tên con. Nguyễn Phúc rotatebanner('ctl00_main_AdsHome18', 0, -1);
VIDEO: Người cha của Vô Danh mừng rỡ gặp lại con trai yêu quý của mình
Vô Danh nhập viện từ cuối tháng 9.2015 trong tình trạng “thập tử nhất sinh, không giấy tờ tùy thân, không thân nhân nhưng anh đã giữ được tính mạng sau ca mổ thần kỳ.

Suốt hơn 4 tháng, Vô Danh sống thực vật nên mọi việc ăn uống, vệ sinh cho cậu, Khoa hồi sức tích cực và chống độc của BV Đa khoa tỉnh Quảng Trị cáng đáng. Và một lần nữa điều kỳ diệu lại đến với chàng trai này khi anh có dấu hiệu cử động.

Khoảng 16 giờ chiều 5.3, bằng những tiếng nói chỉ lớn hơn tiếng thở chút ít, Vô Danh nói một cách nhát gừng rằng: “Tôi là Hòa, quê ở Hải Thượng, Hải Lăng".
Thông tin về cậu bé tên Hòa quê ở xã Hải Thượng (H.Hải Lăng) bị gặp nạn ngay lập tức được các y bác sĩ phát đi thông qua các trang mạng xã hội.
Khoảng 19 giờ tối 5.3, một người đàn ông đen đúa, lam lũ tìm đến và nói trong nước mắt: “Cho tôi gặp thằng Hòa, tôi là cha nó”. Và ông ta đã ngã khuỵu bên giường bệnh của Vô Danh, gào khóc, gọi tên con.

Nguyễn Phúc

Nguồn tin: www.thanhnien.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây